Ngài Tadashi Yanai đã được biết tới là doanh nhân giàu có nhất nước Nhật bây giờ với số lượng tài sản ước tính vào khoảng 11,5 tỷ USD. Trong mảng sản xuất và kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang giá rẻ giống như Zara, H&M, Mango, song mọi những sản phẩm thời trang uniqlo đi theo tính chất dễ mặc hơn đồng thời thuần túy về nhu cầu tiêu dùng hơn cách thức đua theo vô số trào lưu. Khi thành công chắc chắn ở tại thị trường quê nhà, thương hiệu thời trang Uniqlo giờ đây mở rộng ra thị trường nước ngoài, song song đó với tham vọng gia tăng số cửa hàng tại nước mỹ đến 1000 cửa hàng cho thời gian tới đây.
Vạch rõ được mục tiêu rõ ràng ở nước cờ bán hàng và được coi là tên gọi phổ biến được người sử dụng nghĩ tới, các sản phẩm thời trang Uniqlo đã được làm nên với lượng lớn thế nhưng vẫn chắc chắn chất lượng sản phẩm phù hợp nhất với giá khá rẻ. Ít người biết một điều rằng, từ 01 anh chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp chuyên về kinh tế và chính trị ở Tokyo, Yanai lại có thể chuyển hoàn toàn sang mảng bán lẻ đồng thời xây dựng được vượt trội lớn như hôm nay.
Chuyện thành công của nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là 01 câu chuyện từ việc kiên trì & nhạy bén đối với cách nắm bắt xu hướng thị trường. Cũng như bất kể người lập nghiệp nào trong buôn bán, Uniqlo cũng gặp khá nhiều lần chọn sai hướng & thất bại, tuy vậy sau những lần gặp phải nhiều thất bại Yanai không nhìn thấy sự chán nản mà tìm ra cho riêng mình rất nhiều bí quyết quý báu hơn.
Phương pháp “Thời trang Uniqlo là thoải mái” có nghĩa là giải pháp bán hàng của riêng Uniqlo hiện đang xác định hướng đi khác hoàn toàn cùng lối mòn mà nhiều tên tuổi khác đang bám trụ. Một số trang phục thông dụng gồm áo phông, những kiểu quần legging, quần jean cũng như những chiếc áo len có giá thành khá vừa phải, tuy rằng chẳng hề đuổi theo hot style tuy thế hầu như bảo đảm khá tốt riêng cho trang phục của những người tiêu dùng ở trong đời sống thường xuyên. Theo Yannai, tất cả mặt hàng thời trang Uniqlo luôn làm cho người sử dụng thấy vô tư hơn đồng thời chẳng còn phải âu lo về vấn đề xu hướng nữa.
Các bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm thời trang uniqlo và quần áo Uniqlo tại đây
Phần lớn bước đi Marketting của thương hiệu thời trang Uniqlo luôn tương đối đầu tư. Trong đó có việc mời được vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại diện cho thương hiệu vào tháng 05 và cách đây không lâu đó là áp dụng hình ảnh mèo Maru làm nên nhân vật hình ảnh truyền thông dành cho thị trường Mỹ. Chiến lược marketing đã được tổ chức tại dịp khai trương cửa hiệu tại San Francisco của Uniqlo cũng tương đối nổi bật. Nhiều xe bus đi quanh thành phố đều đã được xuất hiện pr về Uniqlo. Tờ báo Sunday San Francisco Chronicle có in những lời quảng cáo củahình ảnh Uniqlo. Người dân thì đã được phát tờ rơi về hoạt động khuyến mãi những chiếc áo phao siêu nhẹ nhàng dành cho những ai may mắn dành cho 500 khách đầu.
Khác vô số nhà kinh doanh ở Xứ Sở Hoa Anh Đào đang bị cuốn theo lối mòn và có phần e dè cho việc chọn lựa ngôn ngữ khác thay thế cho ngôn ngữ mẹ đẻ, ông chủ Yannai luôn có những chiến lược hoàn toàn tiến bộ và mạnh mẽ nhiều hơn khi quyết định anh ngữ sẽ là ngôn ngữ số 1 đối với nơi làm việc. Tham vọng của chủ tịch nhãn hiệu thời trang Uniqlo là làm cho thương hiệu này thành đơn vị bán hàng hàng đầu toàn cầu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét