Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đánh kem lót để làm gì?

01 làn da nhẹ nhàng và quyến rũ hẳn là mong mỏi của đông đảo chị em phụ nữ. Nhất là phụ nữ ngoài 40 tuổi lúc da dần dần có sự nhăn nheo không hề kỳ vọng. Các bạn bắt đầu dùng tiền vào tất cả chiến lược chăm lo sắc đẹp đồng thời rất nhiều loại chăm lo cho da không rẻ. Tuy vậy rất nhiều người có lẽ tương đối không rõ ràng về một số sản phẩm mà các bạn dùng đến, không biết rõ được mục đích sử dụng vì lẽ đó công hiệu make-up cũng hoàn toàn không thể được theo ý thích. Kem lót luôn là mỹ phẩm quan trọng trong những bước trang điểm, tuy nhiên thực sự các bạn đã hiểu lợi ích của kem lót chưa?

Tránh tiêu tốn thời gian và tiền bạc


Gần như những loại kem lót đều tương đối đa chức năng, có thể vừa làm kem lót make-up, vừa giữ ẩm đi cùng chống tia UV. Thường thấy, hãng sẽ mix cùng từ hai đến 3 ích lợi khác vào đó để khách của chính mình không tốn quá nhiều thời giờ cho 1 số bước chi chít ngay trong buổi sớm tất bật.

kem lot

Lưu lại lớp make-up được bền


01 công dụng cũng chẳng thiếu đi yếu tố quan trọng nữa đó chính là giữ được phần make-up của chị em như mới hơn và rất lâu trôi. Kem lót luôn thực hành rất tốt điều này là vì nó làm cho liên kết chặt chẽ hơn phần làn da cùng lớp kem nền, bên cạnh đó hấp thụ được dầu bóng thừa, giúp loại bỏ được chuyện lớp kem nền bị lem luốc, xuống màu nhanh chóng.

Tiết giảm nhờn rít


Theo bài viết đã nhắc đến ở bên trên, kem lót khiến hấp thụ lượng dầu thừa thải thế nên riêng ai sở hữu làn da thường xuyên bị đổ lượng dầu, thì việc thoa kem là khá quyết định. Khi đó, kem chính là "cứu tinh" giúp bạn tránh việc sẽ có được 1 phần da nhờn bóng sau 1 ngày rất dài nắng cháy cũng như giảm nhiều lần phải dặm phấn do bị dầu nhờn làm trôi phần trang điểm.

kem lot

Giấu các lỗ chân lông


Một khi chúng ta có nước da dầu bóng, gần như sẽ rất dễ băn khoăn đối với căng thẳng các lỗ chân lông quá nhiều. Kem lót giúp cho che phủ bề mặt gần như hoàn toàn sự hiện hữu của các lỗ chân lông. Bởi thế những lúc sử dụng đến kem đánh nền, cho dù là một lớp rất nhẹ nhàng, các chị em cũng thật sự đã không còn phải thấy các các lỗ chân lông khó chịu làm da đánh mất đi nét mịn màng. Để tăng sự hiệu quả, chị em hãy lựa chọn dạng "để dành" cho chức năng che phủ bề mặt các lỗ chân lông.

Hiệu chỉnh lại tone da


Chị em có thể sử dụng kem lót để chỉnh lại được sắc màu cho da trước khi dùng một vài bước make-up khác. Nếu mà các chị em có da xám đi, mệt mỏi, cần dùng gam ấm để cho da được tươi trẻ hơn. Nếu mà làn da vẫn đang bị nổi mụn, chúng ta hãy sử dụng gam xanh, lạnh hơn giúp làm cân đối làn da.

Làm cho sáng da


1 tuýp kem lót hoàn toàn giúp chúng ta tạo ra cảm nhận bắt mắt vượt trội trên da bạn những khi đi tiệc, diễn trên sân khấu mà lại không nhất thiết sử dụng đến highlighter. Các bạn nên bắt đầu xài kem lót Benefit That's Gal, bên trong có mang nhiều sắc tố nổi bật ánh nắng để làm cho bắt mắt mọi các tông màu cho da. Một biện pháp khác là Lancôme Eclat Miracle, nó không chỉ riêng làm sáng khuôn mặt và dễ dàng đánh để làm thu hút mỗi địa điểm cụ thể như phần sống mũi, cằm, khu vực trán.

Mua nhiều sản phẩm giảm giá trên web TMĐT bán hàng kem lót - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét