Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Xtyle thời trang mùa noel cho chị em bạn gái

Mặc Dù chưa tới ngày, tuy nhiên không khí của mùa Giáng Sinh năm nay Noel đã tràn ngập khắp phố phường. Nếu như chúng ta là 1 tín đồ thời trang thì quả thật khó mà có thể bỏ quên thời điểm lý tưởng này. Và với một số gout cực kì thời thượng ở trong mùa noel dưới đây sẽ chính là những chọn lựa dành cho set đồ lí tưởng của chúng ta.

Son tím hồng

Gam màu trầm lắng luôn luôn à xu thế thời trang những lúc đông về, đặc biệt là bước vào dịp noel. Vì thế, để có thể tạo nên điểm hút mắt ấn tượng cho set đồ mùa lạnh của mình thì hẳn là chẳng có gì cần thiết hơn 1 thanh son môi tone màu hồng nóng bỏng. Không chỉ xua tan đi cái không khí lạnh lẽo của mùa đông mà còn làm ra dáng vẻ nữ tính, tràn đầy cuốn hút cho bạn.



Các chi tiết lấp lóe

Khi nói đến noel thì hẳn không thể thiếu các món đồ thời trang lấp lánh từ chất liệu hạt sequin hoặc là phản sánh dành cho một số buổi tiệc. Hay là các bạn vẫn luôn có thể thoải mái tự tin bận những dạng áo lấp lóa để mà ra phố. Vẻ kiêu sa của chúng sẽ tạo ra điều độc đáo cho bạn vào khí trời đông lạnh lẽo năm nay.

Sơn móng tay gamme màu trầm

Theo như thiên hướng thời trang 2015 tone màu trầm lắng đã được lên ngôi đổi chỗ cho 1 số gam màu đáng yêu như là hồng, vàng, cam .Gamme màu móng tay trầm nóng giúp trổi dậy phong cách người chủ, trang trọng & cuốn hút nhiều hơn.

Năng động cùng với style thời trang menswear khỏe khoắn

Blazer & quần jean rách luôn luôn à chọn lựa độc đáo với một số cô gái có phá cách khỏe khoắn. Các dáng quần jeans bạc rách luôn luôn à chọn lựa lý tưởng cho các buổi tiệc tùng cơ mà nếu như chị em mình khéo léo trong chuyện mix items và kèm 1 đôi giày boot cao gót thì hẳn chúng ta sẽ sành điệu nhất nhì buổi tiệc.

Mũ beanie

Dạng mũ len với đa dạng sắc màu mới mẻ sẽ có thể giúp bạn trông duyên dáng hơn & dễ thương hơn. 01 chiếc mũ "lạc điệu" trong set quần áo sẫm tối màu sắc, cũng rất là độc đáo & bắt mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo da luôn là sự chọn lựa số 1 đối với các quý nàng thanh lịch. Nếu như chúng ta là một cô nàng đi theo gu thời trang noel hầm hố, táo bạo, cao sang, mẫu áo khoác da vẫn thực sự có thể "làm ưng bụng". Chúng ta chỉ giản đơn đổi thay trong chuyện kết hợp items đi kèm.



Blazer màu trắng

Đi ngược lại so với áo khoác da, áo blazer tone trắng có lẽ chỉ có thể thích hợp một số quý cô thanh lịch, chúng ta sẽ thật là đài trang nếu mặc theo kiểu ton sur ton hoặc nếu như bạn muốn năng động hơn nếu phối cùng với 1 đôi boot đen huyền bí bạn sẽ trông cực phong cách.

Áo len lớn & dày dạn

Những mẫu áo len oversize có nhẽ là xu thế của gu thời trang 2015 vì bởi nó mang tới sự ấm cúng & hết sức an toàn cho những cô nàng. Cùng chuyện mix phối dáng quần skinny, jeans hay là chân váy sẽ có thể khiến các bạn thời trang & cực ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét