Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chia sẻ phái đẹp bí quyết lựa chọn son dưỡng môi

Cuộc sống bận rộn mỗi ngày làm cho chị em bạn gái chẳng có nhiều giờ giấc chăm lo cho bản thân, nhất là bờ môi vào tiết trời giá lạnh như này, nó rất dễ bị khô ráp và bong tróc. Chính vì điều đó một chiếc son dưỡng môi sẽ là đồ vật thiết yếu thời điểm này. Và để có thể tìm được 01 chiếc son hợp ý chúng ta hãy bỏ ra chút thì giờ để lướt xem bài chia sẻ sau đây nhé!

Son dưỡng môi hay còn gọi là lipblam là 1 dạng son cô đọng từ tinh chất có trong tự nhiên: mật ong, shea butter, nhũ hương và nhiều loại thành phần khác nữa với phèn, salicylic acid và rất nhiều vitamins có lợi dành cho da. 1 chuyện hệ trọng chúng ta phải nên cân nhắc, da môi là 1 trong những vùng khá là dễ tổn hại chính vì thế các bạn nên sử dụng các son dưỡng được làm từ tự nhiên sẽ có lợi cho môi chẳng bị phản ứng bởi hóa chất và chất bảo quản, phẩm màu gây hại & giá tiền rẻ hơn các hàng hóa công nghiệp.

son duong moi

Một khi dùng son dưỡng môi tốt, chúng ta hãy nên để ý đến những chiếc son có thành phần chủ yếu tới từ tinh dầu như o liu, hạnh nhân. Các chất dinh dưỡng thế này rất tốt cho môi, môi mình lúc nào cũng được dưỡng ẩm, căng tràn và rạng ngời nhất. Hơn thế nữa những chất dinh dưỡng nói trên còn có thể xử lí tình trạng rạng môi mỗi lúc thời tiết giảm xuống và các bạn sẽ không lo ngại trường hợp kích ứng vì những thành phần có gốc gác tới từ tự nhiên.

Hoạt chất cây bạc hà & long não là 1 trong số các tinh chất được nhiều chuyên gia số một về son môi khuyến khích dùng. Những hoạt chất đó hay được dùng đa dạng bên trong các trung tâm chăm sóc da và đặc biệt là son bởi vì chúng sẽ khiến cho bờ môi thấy tê tái, mát lạnh. Tuy nhiên mặt hạn chế của tính chất như này là dưỡng chất lá bạc hà & long não thường hay làm ra độ khô môi, bạn hãy bôi một lớp mỏng son dưỡng môi để có thể giải quyết khuyết điểm mà chúng tạo ra.

son duong moi

Son dưỡng môi chẳng những có tác dụng tạo nên màu sắc cho làn môi mà còn có thể phòng tránh nắng nóng toàn hảo nếu những thành phần chính yếu là hoạt chất jojoba, dầu dừa. Một bờ môi căng tràn cũng cần phòng tránh nắng nóng, đôi môi cũng giống như làn da vậy đó. Nếu như các bạn lúc nào cũng thoa kem phòng nắng những khi ra ngoài để bảo vệ làn da thì các bạn lại lãng quên cặp môi của chính mình. Đó là lí do bây giờ trên thị trường mỹ phẩm luôn có vô số loại son mỗi kết hợp đặc điểm chống lại nắng gắt. Tuy vậy, nên cẩn thận của việc sử dụng son dưỡng môi có những yếu tố bảo vệ chống nắng. Một số bạn trẻ rất nhạy cảm với kem chống nắng & bờ môi của họ có khả năng trở thành thô ráp và nứt nẻ bởi vì họ đang thoa nó. Vì vậy, nếu mà chị em mình trông thấy bất kỳ biến chứng gì khác thường, phải dừng dùng son liền. Để bảo đảm mình hãy nên bôi thử son dưỡng môi lên một vài vị trí da nhạy cảm khi chuẩn bị chọn sắm

Các bạn nên chọn mua các sản phẩm đồ chơi thông minh tại me va be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét