Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cùng nhau tham khảo 1 vài mẫu nón nam đang thịnh hành

Hiện nay, việc nam giới thể hiện phong cách nhờ các kiểu nón nam chẳng còn xa lạ khi mà phong cách ăn mặc cho đấng mày râu cực kỳ phát triển. Mặc dù năm nay, mỗi lần ra ngoài đường tất cả cần đội mũ bảo hiểm thế nhưng sự thịnh hành của một vài loại nón ở dưới chả bao giờ giảm sút.

Nón nam Snapback


Đây chính là kiểu nón xuất hiện khá là lâu, từ các năm 90. Hiện tại, sự thịnh hành của chúng thì không item nào có thể so sánh được. Chính thiết kế thể thao năng động, các thông điệp được may nổi lôi cuốn và đầy sắc màu vì thế bọn nó rất được những bạn trai trẻ trung chọn mua. Bọn chúng mang vẻ khỏe khoắn & bụi bặm vì vậy khi lựa chọn chúng ta nên tìm mua những loại mũ càng bình dị càng đẹp. Chúng phù hợp với các vẻ ngoài nổi bật & trẻ trung với quần jeans, áo thun độc đáo và giày ba ta. Tất cả đều hỗ trợ cùng nhau làm nên 1 bộ đồ cực kì hoàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đó là một loại nón nam xuất hiện khá lâu có xuất xứ từ Scottland. Chất vải để làm ra flat cap chủ yếu bởi len & bông. Nếu như quan tâm thì những người giàu có thường hay chọn lựa dạng mũ ấy trong lúc tham gia những hoạt động ngoài trời chẳng hạn đánh gold, chơi tennis,… Các họa tiết vintage như sọc kẻ tương phản, ca rô,… được cho là các mẫu mũ nam được lựa chọn nhiều hơn hết. Các bạn có thể thoải mái mix đồ cùng với áo phông, áo vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora chính là loại nón nam khá được ưa thích bởi 1 số minh tinh. Có thể nói đây là 1 phụ kiện đa zi năng bởi chúng tương xứng với tất thảy các phong cách ăn bận riêng biệt. Với yếu tố độc đáo trong kiểu may vành nón rộng, nó mang đến một cung cách vừa thanh nhã lại vừa khỏe khoắn đầy cá tính. Fedora thường được may bằng một vài chất liệu tạo nên cấu trúc cứng như là cói, da, lanh,… Như đã nhấn mạnh ở trên, nó là một vật dụng cực kì dễ mix đồ, mọi người có thể phối hợp cùng với một số bộ vest thanh lịch, hay với những kiểu t-shirt, short đều xứng cả. Ngoài ra, các bạn có thể mix thêm một số phụ kiện chẳng hạn như mắt kiếng, khăn choàng cổ,… để nhằm tạo dựng 1 cung cách độc đáo.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nhắc tới tên gọi thì cũng đã biết món đồ này nguồn gốc xuất xứ từ đâu rồi. Nhiều cầu thủ bóng chày thường xài dạng mũ ấy tuy nhiên với việc biến chuyển ở khuynh hướng thời trang nam giới, nó được "biến hình" 1 chút để phù hợp với phong cách ăn mặc ngày thường. Nón bóng chày cũng y như các dạng mũ lưỡi chai bình thường chỉ khác tại chiếc mũi nón lộ ra nhiều hơn, rộng hơn mà thôi. Song song đó, kiểu nón đấy đặc biệt nhờ loại vải cứng cùng với những hình vẽ bình dị nhưng rộng & đặc biệt. Bạn có thể kết hợp kiểu nón nam ấy cùng với các loại trang phục ngày thường như quần jean, sơ-mi, vải thun,… đều thích hợp.

Mua loại mặt hàng về xe day cho be trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét