Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Khiến cho mẹ và bé gắn kết thật nhiều

Những tháng đầu khi bạn đã có thai, chúng ta thường thì vướng vào cảm giác khó chịu, âu lo và thường hay mất sức sống bởi đột ngột trong thân thể các bạn lại có mặt thêm 1 thiên thần tuyệt vời nữa. Tuy nhiên, trong thời gian cái thai phát triển nhanh chóng lên cũng chính là khi chúng ta trải nghiệm rõ nét một số đổi thay quan trọng, là tính chất gắn kết đặc biệt cho mẹ và bé. Hiện tại, các mẹ rất nên dành ra khá nhiều khoảng thời gian để có thể trò chuyện với bé như là cách chia sẻ thông tin cũng như làm cho bé kích thích trí não trong thời gian còn trong bụng mẹ bầu. Việc này vô cùng kì diệu phải không? Dưới đây là 1 số cách vô cùng đơn giản mà bạn có thể dùng để tăng sự kết nối dành cho mẹ và bé:

Massage êm ái


Massage phần bụng đơn giản luôn là cách thức đơn thuần để "liên kết" giữa mẹ và bé. Nhiều chị em thoa rất nhiều sản phẩm tinh dầu thơm & kem hạn chế rạn da để mà massage chiếc bụng. Hiệu quả của loại kem hạn chế rạn cũng còn tùy ở từng người mẹ nhưng có lẽ, massage cùng tinh dầu cùng với kem đó là cách thức thư giãn khá ổn đến cho mẹ và bé.

me va be

Bơi lội


Để vận động cho phần chân của chị em khi đó cách khá ổn chính là bơi lội. Bơi chẳng những là kiểu nghĩ ngơi thoải mái khi mà đã có thai mà nó chính là cơ hội giúp gắn kết mẹ và bé.

Trò chuyện cùng bé con


Lắng nghe được giọng chị em mỗi ngày có thể giúp các bé rất nhanh nhận biết giọng người mẹ khi chào đời. Nhiều nhà khoa học khẳng định, tai của các bé phát triển tốt hơn cả từ trong tử cung có tác dụng trợ giúp mẹ và bé mau chóng kết nối lại với nhau khi chưa ra đời. Sau khi đã chào đời, bé mới sinh luôn để ý tới giọng của người mẹ hơn giọng của nhiều người xung quanh. Trò chuyện đồng thời hát cho các con chính là thứ quả thực có ích khi mà các mẹ hiểu các bé hoàn toàn nghe giọng chính mẹ. Các bạn có thể sẽ cảm nhận chút e ngại lần đầu tiên song chúng ta sẽ mau chóng quen để luôn thích chia sẻ cùng bé.

Yoga cho bà bầu


Những lớp học yoga trước khi sinh là cơ hội nghĩ ngơi cực kì hiệu quả dành cho cả mẹ và bé. Quãng thời gian hay nhất để có thể luyện tập yoga là sau tuần thứ 14. Những chuyên gia khuyến cáo các bạn không nên tập 1 số các tư thế hoạt động của yoga trong 3 tháng đầu. Cùng với nhiều bài luyện tập thư giãn, các mẹ sẽ bắt đầu học những cách thở từ đó dùng cho giai đoạn chuyển dạ. Yoga cho các bà bầu dễ dàng giúp cho thư thái tâm trí & thân thể chị em, & sẽ giúp mẹ cảm nhận rõ ràng di chuyển của trẻ trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Hãy để cha gắn kết với thiên thần nhỏ


Gần như tất cả người mẹ đều thấu hiểu thấy sự có mặt của các bé từ khi ban đầu thế nhưng phần lớn ông bố thì khó xuất hiện có cảm giác thân thuộc như vậy. Bạn nên nhớ tạo các điều kiện để người chồng thấy được nhiều vận động của con yêu. Giúp chồng chị em biết được là biết là ở 23 tuần tuổi, các bé có thể sẽ lắng nghe được tiếng động phía ngoài tử cung. Đề nghị bố nói chuyện và đọc truyện cho bé. Điều này sẽ giúp trẻ quen giọng của ba.

Đi dạo


Có thể liên tục đi bộ với chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Di chuyển giúp chúng ta có thời gian thoải mái để nghĩ về trẻ, tất nhiên còn có 1 vài cuộc chia sẻ kín đáo với em bé mà chỉ riêng mẹ và bé.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng mẹ và bé - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét