Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mẹ và bé cùng chơi đùa ra sao để con phát triển tối đa?

Làm thế nào giúp bé hoàn thiện 1 cách tối đa về cơ thể & trí óc được xem là điều mà tất cả ông bố bà mẹ chú ý. Điều đấy phụ thuộc khá nhiều vào chính ba mẹ, đặc biệt là quan hệ của mẹ và bé. Sẽ hết sức vui sướng khi nhìn thấy bé ngày càng lớn mạnh, sáng dạ, lanh lợi.

Các bà mẹ là người coi sóc bé cưng nhiều nhứt, gắn bó với con nhiều nhứt thế nên họ chính là người tác động tới sự trưởng thành của bé con. Bởi thế, bố mẹ hãy chú ý 1 vài vấn đề sau nhe!
me va be

Để bé cưng hoàn thiện trí óc (IQ)


Nhạc được xem là thứ có tác động mạnh mẽ đến mức độ hoàn thiện trí tuệ của trẻ nhỏ. Có thể cho các bé trải nghiệm nhạc, nếu mà có khả năng nên để cho các bé làm quen với một số loại nhạc cụ dù cho việc ấy có lẽ khiến bạn phải chịu đựng không ít áp lực khi bé nhà mình liên tục tạo nên nhiều giai điệu ồn ã, khó chịu. Mẹ và bé hãy tập chơi cùng với nhau, chuyện đó có khả năng khiến cho mối quan hệ của mẹ và bé ngày càng chặt chẽ hơn.

Trò chuyện nhiều hơn với bé con: Đối với bé, mặc dù ngôn ngữ vẫn chưa đầy đủ nhưng các con có thể dễ dàng biết được tất cả những chuyện mà ba mẹ muốn san sẻ. Nếu như có thì gian, mẹ và bé hãy cùng với nhau nói chuyện, mẹ kể cho bé cưng 1 vài câu chuyện vui tươi, câu chuyện cổ, những phạm trù cuộc sống hàng ngày và cả 1 số suy nghĩ của mình về các hành động của bé.

Cần cho bé tự mình tìm hiểu môi trường bên ngoài 1 cách tự do, thỏa sức. Mẹ và bé có thể thử cùng tìm hiểu, khoảng thời gian bé yêu học hỏi, có muôn vàn thắc mắc sẽ được đặt ra & mẹ cần phải giúp bé yêu giải đáp toàn bộ thắc mắc đó nhé.

Giúp bé phát triển trí thông minh cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé hãy cùng với nhau hòa mình vào 1 truyện thần tiên hoặc những kịch bản chỉ có riêng mẹ và bé thôi. Điều đó giúp cho trẻ phát triển về một số xúc cảm sơ đẳng, 1 số nhận thức không giống nhau về mọi chuyện. Cụ thể như các mẹ có thể dùng các con gấu bông để thông tin một truyện kể về tình bạn,…

me va be
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về xe day em be trên Sendo

Nên cho trẻ tập chơi với các bạn cùng tuổi tác & dạy con sự chia sẻ nhờ việc chơi chung đồ chơi của mình với các bạn cũng như khuyến khích các bé trò chuyện nhiều hơn nữa. Hãy thường xuyên ngợi khen các bé.

Các mẹ hãy để cho con tự tay thực hiện mọi thứ thí dụ tự mình mặc quần áo, gấp đồ, đánh răng rửa mặt,… Bằng cách đó, các bé sẽ cảm thấy tự tin bởi bản thân cũng “quá giỏi” đấy chứ, và hạn chế sự e ngại ở trẻ. Và rồi, con cũng chẳng ngần ngại những lúc bộc lộ các xúc cảm của bản thân.

Bất kể các bé làm gì, mẹ và bé hãy cùng nhau làm mọi thứ nhe. Vì con, mọi người cần phải cố gắng hết sức để bé yêu của bạn càng ngày càng lớn khôn!

Mua sắm nhiều sản phẩm về mẹ và bé: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7277.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét