Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Son dưỡng môi và một số chức năng ấn tượng

Son dưỡng môi luôn luôn à món đồ chẳng thể thiếu ở trong hộp trang điểm của rất nhiều chị em phụ nữ. Nó chả những biết cách làm cho cặp môi bạn trở nên quyến rũ mà chúng còn có thêm nhiều "bí mật" khác nữa. Nguyên nhân là ở dưỡng chất nuôi dưỡng phong phú chứa trong son dưỡng môi chính vì vậy sẽ khiến cho đôi môi bạn lúc nào cũng tràn trề nhựa sống. Ngay bên dưới là vài mẹo nhỏ giúp cho chúng ta tìm tòi “khả năng” bí mật nằm trong thỏi son nhỏ nhắn.

Làm mềm mô biểu bì



son duong moi

Bôi kem làm mềm mịn lên móng tay là chuyện đơn giản và không hề xa lạ đối với một số bạn nữ thích đến cửa hàng móng tay để mà “mần đẹp” cho móng tay, móng chân của mình. Chính là màng kem dưỡng ẩm có thể giúp làm mềm mịn những lớp biểu bì chung quanh móng khiến qui trình "cắt tỉa" và dọn dẹp khóe móng được thuận lợi, nhanh lẹ. Tuy nhiên, một khi các bạn tự làm móng tại nhà & chả có kem làm mềm mịn, thì các thỏi son dưỡng môi nào tốt là giải pháp lý tưởng. Chẳng những thế, son dưỡng môi còn có thể giải quyết tình trạng móng bị khô xơ, nứt nẻ, tạo ra các cảm giác khó chịu. Chính lúc này chúng ta chỉ đơn thuần sức 1 chút son dưỡng lên trên móng & khóe móng, xoa bóp nhẹ nhàng thì những tình huống ở trên sẽ có thể được khắc phục nhanh chóng.

Giữ chắt lông mày


Chân mày dậm và dài đang là xu hướng rất được phái đẹp yêu thích, tuy thế để chân mày theo như ý sắp xếp của các bạn nữ chẳng phải là điều đơn giản, ngay khi cả việc make-up chu toàn, chải chuốt khéo léo cũng chưa chắc khiến bạn gái vừa ý. Chẳng sao cả, son dưỡng môi có khả năng giúp cho bạn “khống chế” các cọng lông mày khiến cho chúng vào nếp chỉ bằng 1 động tác đơn giản đấy là bôi son dưỡng môi lên trên lông mày theo hướng các bạn cần, chắc chắn các bạn sẽ ngạc nhiên với những hiệu quả thu về được.

Kem dưỡng khuỷu tay


Vì hoạt động thường xuyên kèm theo những ma sát da vì thế những vị trí tiếp giáp như phần cổ & da bàn tay khá là dễ bị chai sần và trở nên thô ráp. Để mà cải thiện các vị trí da khô ráp chúng ta không cần thiết phải ứng dụng các dược liệu mắc tiền hoặc là những khoản chi tiêu dành cho dịch vụ spa cao sang son dưỡng môi luôn có thể giúp các bạn. Chỉ giản đơn sức 01 một ít son lên vị trí da khô ráp, nhũ hương và hoạt chất như là ô liu, dầu dừa, hạnh nhân… có trong son sẽ dần thấm sâu và xoa dịu vùng da hiệu quả. Chẳng bao lâu, chị em mình sẽ thấy khu vực khuỷu tay của mình sẽ mềm mịn hơn nhiều.

son duong moi

Thay thế phấn trang điểm dạng kem


Son dưỡng môi ngoài việc giúp cho bạn có 1 cặp môi gợi cảm, mà 1 số gamme màu như hồng phớt, cam lợt trong suốt lại rất ưng ý những quý nàng. Chính bởi một số tone màu rất là thiên nhiên nên các bạn có thể tận dụng để tạo điểm nhấn giản đơn ở trên hóc má sau đó đánh mịn tay để lớp son hòa cùng với phấn nền sẽ khiến cho các bạn nhìn trông rạng rỡ hơn nhưng vẫn vô cùng nhẹ nhàng và thu hút.

Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng kem chống nắng sunplay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét