Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đâu là loại áo thun nam hợp lý với thân hình bạn

Có thể thấy áo thun là item thân quen mỗi ngày của các mày râu, bởi chúng đa năng, đẹp & cực kì dễ phối hợp cùng với các áo quần khác. Không chỉ ở những mày râu mà bạn gái cũng thế. Không Mấy giống như những kiểu loại áo khác, áo thun nam giúp cho mày râu có nhiều sự lựa chọn cho gu của mình bởi nó có rất nhiều kiểu mẫu & màu sắc khác biệt.

Áo thun nam dù rằng vô vàn, tuy vậy để có thể chọn mua được 1 form áo hợp lí cùng với mình thì không hẳn anh chàng nào cũng biết rõ. Để có thể mặc bắt mắt không những chọn đúng size mà nó còn phải thích hợp với dáng vóc của chính mình.

Phom người gầy


Về màu sắc, chúng ta hãy ưu tiên chọn cho bản thân mình 1 vài mẫu áo thun nam sở hữu gamme tươi sáng 1 chút như là xanh navy, đỏ tươi, màu kem,… và hạn chế những gamme màu trầm tối để khiến thân hình của bạn cảm giác đều đặn nhiều hơn. Nếu yêu thích 01 chiếc áo có họa tiết bé hay là sọc dọc thì hãy nên thay đổi ý nghĩ tức thì đi nhé bởi nó sẽ có thể làm bạn nhìn trông gầy ốm hơn nữa, những chi tiết bản to như là ca-rô, sọc kẻ ngang tưởng như khô cứng ấy vậy mà chúng lại vô cùng hoàn hảo với hình thể của bạn đấy.

ao thun nam

Ngoài ra, chúng ta cũng chớ nên chọn mua các dạng chất liệu vải mỏng, những chất liệu dày như là côt-ton, len sẽ giúp các bạn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là một sự lựa chọn cực chuẩn đối với các bạn đấy.

Dáng người mập béo


Cách thức chọn mua áo thun nam dành cho một số chàng trai có thân hình tròn béo thì đổi ngược lại so với các điểm bên trên. Những dạng áo màu sắc tối sẽ có thể khiến cho dáng dấp các bạn nhìn trông cân đối hơn. Chuyện này chả nghĩa là mình phải "tạm biệt" phối các màu sắc xanh cobalt hoặc là đỏ bên trên, có điều mình phải chọn lựa gamme trầm hơn vậy như là xanh đen, hoặc là đỏ bordeaux là được. Dạng áo có kiểu tiết sọc dọc hay là ca-rô nhỏ sẽ dễ dàng che đậy bớt phần thân hình mập béo của các bạn.

Một khi có dáng người mập mạp bạn không nên dùng những kiểu dáng áo thun nam có cổ quá đỗi ôm bó vì bởi chúng sẽ làm lộ rõ tất cả nhược điểm vóc dáng của các bạn, cũng đừng nên sử dụng loại áo quá bự nó sẽ khiến mày râu mình cảm giác lượm thượm hơn trước. Nên chọn form áo vừa vặn đối với thân hình của bạn để giúp bạn luôn luôn tự nhiên.

ao thun nam
Hiện có nhiều sản phẩm giảm giá trên web TMĐT bán hàng giày nam

Cơ thể "chuẩn"


1 phom người "chuẩn" quả là thứ mơ ước của những anh chàng, nếu có thể có được hình thể thế này chúng sẽ có thể diện được tất cả form áo mình ưa chuộng. Chỉ đơn thuần chú ý 1 chút đến màu sắc là bạn đã có 1 cái áo thun nam lý tưởng.

1 kiểu áo vừa vặn cùng thân hình phối khéo léo cùng với quần jean sành điệu hoặc là 1 chiếc quần short năng động vẫn là bạn đã tạo ra x-tyle cuốn hút cho chính mình! Hơn nữa, chúng ta vẫn có thể bận 1 số dạng áo khác nữa như áo thun 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe ra thân hình đẹp của chính mình.

Tham khảo các sản phẩm về áo thun nam: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6161&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post7006

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét