Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Một vài gợi ý để phái nữ sử dụng son tint hữu hiệu hơn

Nếu chị em mình chỉ mới bắt đầu trang điểm, và vẫn đang đau đầu để tìm ra màu sắc son tint ưng ý thì hãy nên thử gam màu lọ son trước khi muốn mua. Dù thế, khá nhiều bạn nữ thường xuyên sơn thử son môi ở trên vùng da ở tay, điều đấy không phải là 1 cách hiệu quả để mà tìm chọn màu sắc son vì màu da ở trên ở tay chả hề giống cùng với da đôi môi. Vài sẻ chia ngay dưới đây sẽ giúp chị em mình tìm ra được màu sắc son hoàn mỹ.

Phương pháp thử son tint


Bạn cũng vẫn không nên thử tức thì son trên bờ môi, đầu tiên là về chuyện vệ sinh & nguy hiểm hơn, làn môi mình có thể dễ dàng bị dị ứng đối với một số hoạt chất trên thỏi son lạ. Cách tốt nhất là hãy dùng thử son môi lên trên phần đầu ngón tay trỏ bởi lớp da ở trên đấy có sắc màu hồng tương đối hao hao như sắc màu da đôi môi, sẽ cho được kết quả chuẩn hơn.

Hãy nên để ý rằng là 1 số tông màu son tony tint đỏ bordo, xanh tím là những nguyên nhân khiến cho các bạn trông già dạn khá nhiều, đó là chưa nói tới việc nhìn rất là "tàn ác". Hãy thử dùng gam đỏ tươi, hồng cánh sen hay là cam nhạt nếu như chúng ta thích có được thân thái ngời sáng năng động và cuốn hút hơn hẳn.

son tint


Cách mua sắm son tint chất lượng


Tiêu chí trước nhất khi chọn son tint hay 1 số mỹ phẩm khác nói chung đấy là thời gian sử dụng, bên cạnh đó chúng ta có thể làm theo một mẹo nhỏ sau đây để mà thử lượng chì bên trong lọ son: hãy sức 1 lớp son lên bàn tay, rồi sử dụng đồ trang sức làm từ vàng tây (như nhẫn, vòng tay…) ma sát liên tục lên phần son đấy. Nếu như mà son chẳng bị thay đổi màu hay chúng nó chuyển sang hơi hơi tối đôi chút thì cho thấy lượng chì ở trong lọ son chỉ ở mức hợp lí, tạm đồng ý được. Cơ mà giả sử màu son chuyển hẵn sang màu đậm, màu đen có nghĩ là lượng chì khá cao, sử dụng dài lâu sẽ làm cho môi của bạn bị thâm đen, tối màu thậm chí tác hại đến sức khỏe.

Song song đó, son đạt tiêu chuẩn là những lần sức lên trên làn môi vẫn giữ lại tone màu ban đầu, có mùi hương thoải mái, cho mình sự êm mềm và bóng mượt ở trên môi. Chuyện son tint vẫn còn hạn dùng nhưng lại bị vấn đề tươm nước (nhìn thấy 1 số hạt nước lởm chởm ở trên bề mặt son) thì điều đấy chứng tỏ rằng chúng có khả năng đang bị oxi hóa hay giữ bên trong khu vực ẩm, đừng nên sắm về dùng do chất lượng kém.

son tint

Mỗi khi dùng son tint, cần phải nhớ thông số chống nắng của cây son, nên dùng những dòng son môi có thông số phòng nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, để chở che đôi môi của chị em mình trước các tác hại của tia UV. Một thỏi son chỉ có thể dùng khoảng 06 tháng, dù cho đang còn sử dụng được.

Mẹo giúp son tint lâu phai


Dùng giấy thấm, trong lúc tô son tint, sử dụng giấy thấm nước đặt trên môi & mím môi lại, điều đấy có thể giúp lấy sạch hết lượng son còn dư ở trên môi vừa định dạng son, giúp lưu giữ son bền lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét