Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Những kiểu mỹ phẩm thông dụng cần thiết

Những người mà mới bắt đầu tham khảo make-up lúc nào cũng lo lắng cũng như hơi hơi khó khăn khi chọn lựa 1 số mỹ phẩm. Trong các cửa hàng ngày nay có hàng loạt nhiều loại mỹ phẩm phong phú sẽ thường gây chị em mệt mỏi bởi vì chẳng thể biết cái gì chính là cần thiết cho riêng mình. Tuy nhiên có lẽ là vì lần đầu tiên tiếp xúc, mọi người tốt nhất là từng bước make-up cơ bản để làm nổi bật nước da cũng như làm bắt mắt khuôn mặt và không cần thiết hết sức khá cầu kì. Tiếp theo là các loại mỹ phẩm bạn cần sắm sửa:

Foundation hay là BB Cream thật tốt


Riêng với mỹ phẩm, bạn có thể chọn lựa phấn má, phấn mắt và cả những loại kẻ mắt rất rẻ tuy nhiên nên nhớ hãy lưu tâm mua 01 lọ kem lót mắc tiền hay chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt. Lớp da khi đã make-up sẽ bị tác động rất nhiều vì chất của mỹ phẩm, thế nên một số loại các loại kem nền ngay lập tức phủ lên da mặt tốt nhất nên là loại cực hiệu quả, làm cho da bạn tránh bị hư tổn.

my pham

Chuẩn của dạng trang điểm tự nhiên đó là phải chọn được lớp kem lót với sự che khuyết điểm thật tốt, sáng hơn tông màu màu da 1 chút, khi bôi lên mặt buộc phải thật mỏng, mịn màng, tự nhiên. Ở tiết trời tại Việt Nam hơi nóng nực, nhiều nhất vào hè da bạn thường hay đổ dầu bóng vì thế tôi khuyến cáo các chị em nên lựa chọn dạng Foundation hoặc BB Cream với sự kiềm dầu & có thành phần khoáng... Theo từng loại da mà lựa chọn các loại kem nền thích hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) khá đặc biệt quyết định và khiến lớp trang điểm khá lâu bay màu. Kem lót luôn giúp cho kem nền khi mà đánh lên có độ che phủ dễ dàng hơn và tạo được khả năng mịn màng cho da. Hãy nhớ một hũ kem lót luôn sẵn có trong túi make-up nhé các chị em.

Phấn phủ hạn chế dầu


Một khi chỉ dùng kem nền, khi đã make-up da đổ lượng dầu đồng thời lớp kem sẽ mau chóng bay màu. Bạn gái hãy sử dụng thêm chút phấn phủ (Powder) để hạn chế dầu. Sử dụng nhiều loại cọ chuyên dụng đánh phấn phủ nhẹ nhàng lên trên phần chữ T của gương mặt và lên 2 bên má cẩn thận. Thế là hoàn thiện.

Má hồng dạng kem


Hiện giờ có một vài dạng mỹ phẩm má hồng loại kem, làm cho phần 2 gò má hồng lên ngọt ngào nữ tính. Nếu như không thích dùng phấn má hồng, các bạn nữ hãy thử tự mua cho mình một tuýp má hồng dạng kem gọn nhỏ để thoa lâu dài.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt có đầu cọ bản lớn & bút sáp chắc chắn đơn giản vẽ hơn đối với bạn gái lần đầu trang điểm. Nếu bạn kẻ lệch ngoài thì các chị em cũng chớ nên e ngại. Hiện nay có vô số loại bút kẻ mắt có dạng sáp tẩy chỗ vẽ hư hỏng thực sự đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Không thể thiếu vắng cho việc trang điểm sexy sẽ là 2 hàng mi cong vút nhờ mascara. Chị em nên chọn lựa sản phẩm mascara chống lem, hạn chế thấm nước.

Trên đây đó là 6 loại mỹ phẩm cực kỳ thường thấy mà các bạn nữ cần khi vừa mới luyện tập make-up. Các nàng hãy bắt đầu với từng bước 1: rửa mặt sạch sẽ, bôi toner, thoa kem dưỡng, sử dụng một lớp kem lót, thoa kem nền, dùng đến phấn phủ, đánh má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, sử dụng mascara, dùng son. Khi mà đã vô cùng chuyên nghiệp, bạn có thể tìm cho mình những dạng mỹ phẩm mới lại khác như là thỏi giấu những khuyết điểm, phấn highlight, phấn cho mắt cũng như một số sản phẩm cọ chuyên dụng khác.

Xem ngay những mặt hàng về mỹ phẩm: http://free.edu.vn/showthread.php?235535-Ch%E1%BB%8Dn-l%E1%BB%B1a-m%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m-%C4%91%E1%BA%BFn-cho-nh%E1%BB%AFng-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-m%C3%A0-%C4%91ang-b%E1%BA%AFt-%C4%91%E1%BA%A7u-h%E1%BB%8Dc-trang-%C4%91i%E1%BB%83m&p=339156#post339156

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét