Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Biến tấu đa dạng xtyle cùng với chiếc áo thun nữ màu trơn

Gout ăn mặc áo thun trơn trơn ngày càng được nhiều chị em bạn gái ham chuộng nhất là mùa hạ 2015. Sự giản đơn của nó đã có thể thay đổi suy nghĩ của phái nữ về các kiểu áo thun nữ với chi tiết cầu kỳ. Cũng nhờ kiểu dáng mộc mạc, tinh tế đấy đã làm cho chuyện mix trang phục của phái nữ trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Và bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ là một số cách phối trang phục tuyệt vời cùng với chiếc áo thun nữ trơn của chị em mình. Các bạn đã sẵn sàng để update xtyle cho mình chưa nào?

1 chiếc quần denims khỏe khoắn


Công thức phối hợp như này đã thành một xì tai thường thấy của phái đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Dùng áo thun nữ màu trơn để làm phần áo mặc ở trong phối kết thêm một chiếc áo sơmi sắc màu trái ngược ở bên ngoài thế là bạn đã sở hữu 1 set đồ cực chất lừ cùng với kiểu quần jean của chính mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Bên cạnh những chiếc áo sơ mi lịch thiệp thì đã có lúc nào phái đẹp mình nghĩ sẽ chọn áo phông để mặc đến các cuộc gặp gỡ hay tham dự cuộc họp trang trọng chưa nào? Hẳn là không có phải không nào vậy thì hãy để cách mix đồ như này đổi khác dòng suy nghĩ cho các bạn nha. Áo thun nữ trơn diện chung với dáng váy bút chì ôm sát chẳng những đem lại cho bạn vẻ ngoài lôi cuốn mà còn hết sức thời trang. Mang thêm bên ngoài 01 chiếc blazer là bạn đã có được set váy áo tuyệt hảo cho chính mình.

Quần lửng


Đây quả đúng là xì tai chẳng thể bỏ qua với một số cô gái yêu sự sôi động và rắn rỏi. Đơn giản và chẳng quá khó để phối mix, chúng ta có thể thoải mái mặc nó để mà đi dạo, thám hiểm hoặc là kể cả khi đi học. Ngoài ra chúng ta vẫn có thể sử dụng chúng để tới nơi làm việc, sử dụng 01 kiểu giày gót cao và một nền áo vest ở ngoài là các bạn đã nhìn trông hết sức tao nhã rồi đó.

ao thun tron

Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng thời trang công sở

Phối kết chung với váy maxi


Thật là khó mà có mẫu chân váy nào lại có thể chiếm lấy trọn tình cảm ở phái nữ như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi luôn luôn là 1 nỗi say mê không ngừng của bất kì quý nàng ra sao. Váy đầm maxi đem lại cô nàng vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung do thế sẽ hết sức hoàn hảo nếu mix nó với các mẫu áo thun nữ màu trơn. Tùy theo thị hiếu sắc màu nóng hay là lạnh hoặc thêm vào một xíu hoa văn mà chúng ta làm nên x-tyle riêng biệt cho chính mình. Sử dụng set trang phục này cùng với giày sandals bệt & chọn lựa thêm item phụ kiện như là vòng tay, vòng cổ để tạo được điểm hút mắt cho set trang phục.

Đây quả đúng là mẫu áo hết sức lý tưởng phải không nào phái đẹp, chỉ cần 01 dáng áo thun nữ trơn vậy thôi mà các bạn có thể thoải mái biến tấu trở thành khá nhiều x-tyle độc đáo. Vậy các bạn đã tìm được style mới cho mình chưa? Cùng bắt đầu tuần mới bằng 1 gout ăn mặc thật “thu hút” các bạn nhé!

Chọn lựa loại sản phẩm về áo thun nữ: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7901.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét