Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cập nhật thiên hướng áo tắm mùa hè năm nay

Khuynh hướng áo tắm luôn đi cùng với sự quyến rũ & táo bạo, tuy vậy nếu các bạn là 1 cô bạn kín cẩn & chẳng mấy thích thể hiện vóc dáng của bản thân mình thì hẵn đã đôi lần phải thấy chần chừ khi mà lựa chọn đồ tắm cho chính mình. Vậy thì bài viết bên dưới đây bảo đảm sẽ phần nào giúp cho các bạn giải quyết được tất cả chuyện phiền não đấy.

Mix đồ cùng với quần cạp cao


Cá tính, hiện đại nhưng không hề thiếu đi vẻ quyến rũ, áo tắm kết hợp với quần lưng cao sẽ là chọn lựa cực chuẩn dành cho các cô bạn ưa chuộng xtyle kín đáo mà vẫn luôn lôi cuốn. Bằng 1 kiểu quần cạp cao các bạn có thể dễ dàng tùy thích mix phối cùng với vô vàn form áo khác nhau, cho ra nhiều style cực kỳ phá cách. Cổ điển 1 chút bạn có thể lựa chọn cho mình sự đồng bộ về gamme màu hoặc chất liệu vải giữa áo và quần, còn nếu như yêu thích sự phá cách hơn các bạn có thể tìm đến sự đối nghịch của gamme màu để tạo một style mới toanh.

ao tam

Chi tiết bèo nữ phái


Quả đúng là thiếu xót nếu mà phớt lờ chiếc đồ bơi dịu dàng thế này, sành điệu & có vẻ đẹp nữ tính những loại swimsuit nhấn bèo đang trở thành xu hướng của mùa Hè 2015. Dù cho chẳng mấy mới lạ cơ mà áo tắm diềm bèo & xếp li luôn chiếm lĩnh được cảm tình của hầu hết cô gái, bởi họa tiết này vừa trẻ trung vừa là điểm nhấn bắt mắt ở trên bộ đồ tắm, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy thích thú vì kiểu bikini đáng yêu này.

Họa tiết không cân đối


1 trong nhiều x-tyle ấn tượng và độc đáo của thiên hướng áo tắm năm nay, chi tiết bất đối xứng đem tới vẻ ngoài hết sức cá tính khi mà gây ra sự không nhất quán giữa quần và áo, sự tương phản giữa các gamme màu. Công thức phối kết độc - đẹp này đã lôi cuốn được sự quan tâm của khá nhiều bạn nữ & đương nhiên có cả 1 số bạn nữ đang đắm say vì nó.

ao tam
Chúng Ta có thể tham khảo nhiều sản phẩm về thời trang công sở ở web này nhé

Nút thắt và dây buộc


Duyên dáng và tươi trẻ những form áo tắm thắt dây đã tạo ra một vị thế vũng chãi trong lòng các cô nàng. Các sợi dây thắt mang lại sự tự nhiên bên trên dáng vóc khi không có bất cứ sự bó buộc gì & vị trí nút thắt được may ngay bên trên ngực hoặc là phần hông tạo nên điểm nhấn tinh tế, đa số những cô gái trẻ tuổi thường thích thú cách ăn mặc này vì chi tiết nút thắt làm tăng thêm nét đẹp quyến rũ.

Nữ phái cùng với retro


Xì tai áo tắm cổ điển này đã làm rất nhiều bạn gái phải phấn khích với một số họa tiết đặc sắc như là chấm bi, sọc kẻ, đen trắng,… Xu thế này thành ra làn sóng được quan tâm khi ứng dụng cùng những form dáng áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu cách một mảnh đặc biệt của thời điểm trước đang được ưa chuộng khi mà áp dụng cho kiểu bikini 1 mảnh. Chúng ta có thể biến đổi kiểu mốt một tẹo cùng vẻ ngoài truyền thống và kín nhẽ từ các thập niên 60.

Xem ngay nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng áo tắm - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét