Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Màu sắc thời trang dành cho quý nàng chốn công sở1 số gam màu thời trang giúp cô nàng công sở luôn nổi bậtBắt đầu tuần mới với một số gamme màu thời trang nơi công sở

Mix y phục mỗi ngày tới công sở, tưởng chừng như 1 chuyện dễ dàng ấy vậy mà chúng lại làm nhiều quý nàng phải “nhăn nhó” bởi vì phải luôn nghĩ ngợi ngày hôm nay phải ăn mặc set trang phục gì để mà thời trang và trẻ trung. Các bạn biết không, ngoài việc tìm chọn quần áo thì sắc màu cũng đóng giữ vai trò rất nhiều để giúp tạo ra vẻ đẹp đầy đủ chốn công sở cho bạn đấy. Hãy để cho 4 tông màu thời trang ở dưới đây làm cho mình luôn tỏa sáng nhé!

Thu hút cùng tông màu tím.


Giả thử mình từng mặc định xtyle thời trang gamme màu tím sẽ khiến cho các bạn nhìn trông già dạn hơn hẵn thì đây sẽ là lúc bạn hãy thay đổi quan niệm đó của chính mình. Nhờ một số sắc màu tím nổi trội như tím xanh, tím đỏ các bạn sẽ thật sự trở thành quý cô công sở cực cá tính và khỏe khoắn. Những khi phối mix trang phục với màu sắc thế này, các bạn cũng phải thật sự khéo léo bởi vì tông màu tím khá là "khó tính" y phục. Nếu cảm giác quá là khó khăn, hãy sử dụng hai gamme màu đen và trắng một phương pháp phối kết thông dùng nhưng mà lại rất đỗi công hiệu.

thoi trang nu

Gam đỏ cho một ngày làm việc đầy nhiệt huyết


Tông đỏ tràn đầy năng lượng sẽ mang tới 1 sự phấn khởi cho ngày làm việc thứ hai đầu tuần của chị em mình. Sự rạng rỡ của gam màu đỏ sẽ làm cho không khí ngày lạnh trở nên ấm áp hơn. Nếu vẫn còn cảm giác ngượng ngập hãy bạo dạn đổi mới phong cách của bản thân mình với tông màu thời trang nam như này & biết đâu chừng các bạn sẽ thành ra tâm điểm chú ý của mọi người đấy.

Với gamme màu trẻ trung đầy tràn năng lượng của mình, tông đỏ không chỉ khiến người bận chúng nhìn trông nổi trội hơn mà chúng còn truyền bầu không khí đầy sôi động đến mọi người xung quanh. Với 1 số chất vải đa dạng như: vải nhung, giả da, linen, chiffon… các nhà design khiến cho những kiểu mẫu trang phục thời trang chốn công sở tone màu đỏ trở nên thật ấn tượng và quyến rũ. Vì thế, 1 gamme màu tuyệt vời như thế này chẳng thể nào thiếu trong ngày làm việc thứ 2 đầu tuần của chị em mình.

Lịch sự cùng với hai gam màu trắng đen


Đi qua bao mùa thời trang đen trắng cũng vẫn là 2 tông màu không khi nào lỗi thời. Nhất là đối với các cô nàng chốn công sở chúng lúc nào cũng là sự lựa chọn tiên quyết. Màu trắng tao nhã, tinh tế dung hòa cùng với gam màu đen khỏe khoắn, kì bí. Do đó khi 02 tông màu này sánh bước cùng nhau sẽ mang lại cho bạn 1 x-tyle thời trang công sở thanh lịch và trẻ trung.

thoi trang nu

Kẻ sọc cá tính


Nếu gam màu đỏ để bạn khởi đầu 1 tuần làm việc đầy tràn năng lượng thì thời trang caro sẽ chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho những ngày cuối tuần để giúp cho các bạn biến thành cô nàng hết sức phong cách. Nếu như các bạn thừa hưởng thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn thì các đường caro ngang sẽ giúp chúng ta nhìn ưa nhìn hơn. Ngược lại, các bạn nữ “tròn trĩnh” thì nên lánh xa chọn dùng 1 số họa tiết caro ngang để không khiến mình nhìn trông tròn béo hơn.

Người dùng có thể sắm nhiều sản phẩm về đồ bầu ở trang này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét