Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Bikini nữ gợi cảm cho mùa hạ rực lửa

Mùa hạ thường hay gắn liền với những buổi du lịch biển lý thú, đối với chị em phụ nữ ngoài các vật dụng đi chung như là, kính mát, mũ, giầy dép,... thì chắc chắn chẳng thể nào thiếu hình bóng của các mẫu bikini nữ sành điệu. Nó chẳng những là y phục giúp những bạn nữ thả mình ở trong những cơn sóng biển mát rượi mà còn là kiểu đồ dạo biển đầy ấn tượng.

Cũng vì điều đó mà trang phục tắm là việc khiến cho bạn gái để tâm nhiều hơn cả những khi đi biển. Nếu dạo trước xu thế bikini nữ style hoài cổ được ưa chuộng thì trong mùa hè 2015 khuynh hướng đồ tắm lại nổi trội lên cùng 4 mốt cực kỳ mới mẻ.

Cut-out đầy phá cách


01 kiểu bikini khá đỗi thân quen với các bạn gái & thịnh hành trong 1 vài năm trước đến hiện nay, độ hot của nó vẫn không hề giảm xuống. Với một số đường cut siêu sành điệu và quyến rũ chúng nhanh chóng chiếm lấy sự quan tâm của chị em phụ nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên và vì lẽ đó chúng lại tiếp tục trở nên thành xu hướng bikini nữ 2015.

bikini nu

Xtyle cut out không những được áp dụng trong các form bikini mà nó còn ở trong các kiểu đầm đầy cuốn hút. Chính vì vậy mà, x-tyle cut-out luôn được thích thú bởi một vài bạn gái ưa thích vẻ quyến rũ, do nó có thể giúp người chủ phô ra mọi đường cong gợi cảm nhất trên cơ thể. Nhờ xì tai bikini nữ thời thượng & nổi bật này, bạn sẽ mau chóng thu hút được ánh mắt của các anh chàng xung quanh.

1 mảnh thường gặp


Kiểu bikini nữ thế này đã từng bị các cô nàng xem nhẹ vì bởi cho rằng nó nhìn trông “không hợp mốt”, tuy nhiên không lâu sau đó nó đã khẳng định sự hấp dẫn của chúng trong thiên hướng fashion đồ tắm. Đây quả là là dạng áo tắm biển phù hợp dành cho một số cô nàng sở hữu vóc dáng chả mấy đẹp, vòng 2 bự hoặc là những bạn nữ yêu thích sự kín kẽ và nữ tính. Hay là nếu như chúng ta thừa hưởng phần ngực quá khổ thì cũng đừng nên ngại ngùng với kiểu mẫu bikini nữ này bởi vì nó sẽ giúp các bạn trông thời thượng và gọn gàng hơn hẳn.

bikini nu

Mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng áo thun nam đẹp

Hoa văn đẹp mắt


Bạn sẽ mau chóng nhận biết một kiểu dáng bikini nữ họa tiết trên bờ biển vì nét ấn tượng & sành điệu của chúng, những kiểu tiết mới lạ cùng với hình thức mix phối gamme màu đặc sắc sẽ có thể khiến chúng ta hóa thành quý cô thật nổi bật, năm nay xu hướng bikini nữ chi tiết với tone rực rỡ như cầu vồng đang được vô số bạn nữ yêu thích. Và tin chắc chúng sẽ tạo nên 1 mùa phong cách biển thật năng động, lý thú nhưng vẫn chả kém phần quyến rũ. Từ họa tiết cây cỏ, thú vật cho tới những khối hình khác biệt, bikini hoa văn sẽ là chìa khóa lí tưởng làm nên sự phá cách của những cô nàng khi hòa mình vào bãi biển xanh.

Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về bikini nữ: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=297194

1 nhận xét: