Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Quần áo trẻ em và xu hướng thời trang xuân - Hè năm nay

Chỉ đơn giản chú ý hơn nữa đến một vài xu hướng quần áo trẻ em mới lạ nhứt, biết được gu ăn mặc ăn mặc của các bé, tinh tường một chút là các mẹ đã có khả năng giúp cho bé yêu biến thành những model bé con đáng yêu, tươi thắm. Đây là điều mà ai ai cũng khao khát, do vậy mọi người hãy coi qua một số khuynh hướng thời trang dành cho trẻ hot nhứt hiện giờ.

Lúc này, quần áo trẻ em vô cùng phong phú và đa dạng nên cách thức chọn lựa một số bộ trang phục cho bé cần phải vừa hợp lý, vừa thời trang lại vừa phù hợp với xu hướng là chuyện tương đối vất vả đối với không ít bạn. Bên dưới đây chính là một số gợi ý lựa chọn thiên hướng quần áo trẻ em hiện được ưa chuộng ở xuân hè năm nay:

Đối với sắc màu


Những tone màu pastel êm dịu & đáng yêu hay là các tông màu nổi bật được coi là xu thế tông màu trong 2015. Đối với trẻ con, những màu sắc này hết sức phù hợp với các bé, hạn chế chọn lựa tông màu trầm tối có thể làm cho bé nhìn “già đi trông thấy đó nghen. Chả những thế, bạn có thể phối các tông màu sáng cùng các gam màu dịu mát để tạo sự cân bằng hay kết hợp 1 số sắc màu để làm nên vẻ tươi tắn, năng động cho các bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Phong cách trang phục trẻ em xuân hè chả thể nào thiếu được những họa tiết tinh nghịch, nổi bật thí dụ như những bông hoa nhỏ nhắn dễ thương, nhiều chú chó con tinh nghịch,… trên những bộ quần áo của cả các nhóc & bé gái. Bên cạnh đấy, nhiều họa tiết truyền thống ví dụ như sọc caro, rằn ri, chữ cái,… cũng là những thiên hướng họa tiết quần áo trẻ em hiện đang được ưa thích nhất.

Chất liệu vải


Năm nay, denim cực kỳ phổ biến với quần áo trẻ em. Nhiều thương hiệu trời trang tiếng tăm luôn chọn lựa chất vải đó để làm xu hướng cho mình. Nó tạo ra 1 vẻ ngoài thật trẻ trung, nổi bật tới bất ngờ.

Những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn


Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” yêu thích, chúng còn tác động tới thời trang quần áo trẻ em trong 2015. Trang phục thể thao thường hay được làm từ chất liệu cotton nên khá thoáng mát, dễ chạy nhảy vì vậy các em nhỏ rất là ưa chuộng khuynh hướng đấy. Ba mẹ chọn nguyên 1 set trang phục cho trẻ hoặc mix cùng 1 vài kiểu áo khoác cùng tông. Sẽ vô cùng đáng yêu & năng động.

quan ao tre em

Giày


Xuân hè năm nay, các mẫu giầy thể thao được coi là xu thế thời trang đang được ưu ái. Với trẻ, một vài mẫu giày thể thao tone màu tươi, gam màu neon, hoặc kiểu tiết in thích mắt, hay là kết hợp cùng một vài đôi bít tất tone màu vui nhộn sẽ giúp trẻ nhìn lôi cuốn, cá tính & hợp thời trang.

Cùng với các khuynh hướng quần áo trẻ em bên trên, chúng sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều chọn lựa cho các bộ trang phục xinh đẹp dành cho các bé nha!

Các bạn nên sắm những sản phẩm đồ chơi thông minh tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét