Làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam kiểu nào đang được ham chuộng nhất hè 2015

Gu ăn mặc ở nam luôn luôn thiên về tới cái nhìn manly & lịch thiệp, nên mà các quần áo của cánh mày râu thường chả mấy đa dạng & đa xì tai giống như bạn nữ. Và áo thun nam cũng không ngoại lệ, tuy thế nếu khéo léo ở trong chuyện phối món đồ thì mình vẫn luôn phá cách và thời thượng hàng ngày.

Và 05 kiểu mẫu áo thun nam vừa mạnh mẽ & sành điệu ở dưới đây sẽ chính là các gợi ý hoàn hảo cho các anh bạn đón mùa hè 2015!

Áo thun nam trơn


Đơn giản và mạnh mẽ áo phông trơn luôn là chiếc áo được nhiều anh chàng yêu chuộng nhất mùa hạ năm nay. Dù mang vẻ ngoài đơn điệu cơ mà nó lại có thể đáp ứng được tất thảy nhu cầu ăn bận của cánh mày râu, từ giản dị đến nổi trội. Đây sẽ là 1 x-tyle mới mẻ cho những anh chàng đã quen cùng với sự chỉn chu, thanh lịch của những form sơ mi hay một bộ veston trang trọng.

ao thun nam

Dạo phố dưới cái nắng dịu nhẹ này, thì cánh mày râu chỉ cần tìm chọn cho bản thân mình 1 kiểu mẫu áo thun nam đẹp hợp làn da mặc cùng quần jeans hay khaki là đã cực bảnh tỏn.

Áo thun in chữ số giản dị


Vẫn sở hữu ngoại hình giản đơn như áo thun nam trơn, tuy nhiên áo phông in số thì lại mang tới xtyle sinh động & mô đen nhiều hơn cho những bạn nam.

Mẫu t-shirts in số còn gợi tới form áo của những chàng cầu thủ hoặc bóng chuyền, nhờ vậy mà chúng có dáng vẻ nhìn trông rất là thể thao vì thế rất được cảm tình những anh bạn trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang


Một dạng chi tiết thường thấy nhưng chẳng thể nào lượt bỏ nếu như nhắc đến áo thun nam. Song khác với phái nữ khi mà các chi tiết chấm bi, ngôi sao hay được ưa thích thì phái mạnh thường hay yêu thích các đường sọc ngang hay là caro vuông do nó dễ mặc, phong cách & dễ dàng phối hợp đồ.

ao thun nam
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm về váy bầu ở trang web sendo.vn


Hãy thử tìm mua cho mình một kiểu áo sọc ngang và phối hợp cùng 1 chiếc jeans xuống phố, hẳn mày râu mình sẽ được rất nhiều cô nàng xinh xắn để ý nhờ vẻ ngoài manly và sành điệu của mình.

Tinh nghịch với áo thun hoạt hình


Dạng áo nghịch ngợm như này chả những làm cho hàng khối cô gái thích mê mà chúng còn lấy được nhiều tình cảm từ những anh bạn. Nhờ các hình ảnh bắt mắt không đùng hàng sẽ làm cho các bạn trông hết sức cá tính & lại còn trẻ hơn mấy tuổi nữa đấy. Đây sẽ là một xì tai mới mẻ đối với những bạn nam tính tình nghiêm chỉnh và ít nói. Không những thế, dạng áo thun nam này còn thích hợp cho một số đôi tình nhân đang yêu nhau nữa đấy.

Áo thun loang màu tạo ra vẻ ngoại mới mẻ


Chưa hẳn là kiểu mẫu áo thun nam thường thấy với nam giới dù vậy đôi lúc, đấng mày râu cũng đã chọn mặc nó như là một sự đổi khác nho nhỏ. Đôi khi chính bản thân các chàng trai cũng chẳng mấy quan hoài đấy là phong cách loang màu hoặc là ombre gì đó, đơn giản chỉ là nhìn thấy chúng “ngộ ngộ” & chọn sắm vậy thôi.

Chọn lựa nhiều mặt hàng về áo thun nam: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=296740

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét